An Giang: Phát hiện 5 người nhập cảnh trái phép trên xe buýt

Ngày 31-12, Đồn Biên phòng Phú Hữu, Bộ đội Biên phòng An Giang phát hiện và bắt giữ năm người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Theo đó, Tổ kiểm soát lưu động của Đồn Biên phòng Phú Hữu đã tiến hành kiểm tra xe Bus biển kiểm soát 67L-6019 ở khu vực cua Ông Cải (thuộc ấp Đồng Ky, xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang).

Thời điểm này trên xe có 22 người gồm một tài xế, một người bán vé và 20 hành khách. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có năm người quê ở các tỉnh Thái Bình, Hưng Yên, Điện Biên và Vĩnh Phúc nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Đồn Biên phòng Phú Hữu tiến hành lấy lời khai, tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú lấy mẫu xét nghiệm năm người trên. Những người còn lại cũng được đưa đi cách ly theo quy định.

Trước đó chiều 30-12, Tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19 Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương tuần tra, kiểm soát tại khu vực phụ cận cũng đã phát hiện bốn người đang đi bộ từ Campuchia về Việt Nam.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bốn người này về hành vi nhập cảnh trái phép qua biên giới và đưa đi cách ly theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm