Âm mưu tàn độc của kẻ đánh bả chó giết vợ nhân tình

Thúy lựa trọn cách sát hại bằng bả chó. Và điều không ngờ đến nhất của Thúy là chính nhân tình của mình cũng bị dính bả.

Đánh bả chó để độc chiếm người tình

Thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, ngày 11/6 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Ngô Thị Thúy (SN 1974, ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Thúy được cho là tình nghi số 1 về việc đánh bả chó sát hại chị Lê Thị Tươi (trú tại Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức), đồng thời khiến một người khác cũng bị vạ lây.

Từ nhiều năm nay, Ngô Thị Thúy đã có chồng và 2 con nhưng vẫn có quan hệ tình cảm lén lút với anh Nguyễn Ngọc Long (chồng chị Tươi).

âm mưu, tàn độc, đánh bả chó, giết người, vợ nhân tình, Hoài Đức, Hà Nội
Nghi can tại cơ quan công an.

Thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn về việc chồng có nhân tình nên chị Tươi bí mật theo dõi thì phát hiện Thúy và chồng có mối quan hệ mờ ám.

Chị Tươi đã nhiều lần khuyên nhủ hai người nên chấm dứt để giữ gìn hạnh phúc cho hai bên gia đình nhưng đều thất bại.

Do sự phản đối quá mạnh mẽ của chị Tươi nên Thúy đã quyết định lên kế hoạch sát hại vợ của nhân tình.

Sau một thời gian tìm hiểu về thói quen cũng như cách sinh hoạt của chị Tươi, Thúy đã quyết định mua bả chó để sát hại “đối thủ”.

Một vụ đầu độc bằng bả chó tinh vi được Thúy lên kế hoạch rất tỉ mỉ. Biết gia đình chị Tươi có lán chăn trâu ở thôn Dền (xã Dị Trạch, huyện Hoài Đức), đây là khu vực đồng vắng ít người qua lại, Thúy đã ra tay.

Chỉ đến khi chồng chị Tươi ra lán trâu tìm vợ thì mới phát hiện vợ mình đã chết và gọi điện thông báo cho người nhà.

Âm mưu tàn độc

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, ngày 28/5, sau một hồi điện thoại với anh Long, Thúy đã nắm bắt được việc chị Tươi đang ở lán để chăn trâu.

Lúc này, ý đồ của Thúy nổi lên. Chị ta đã lấy gói bả chó được mua chuẩn bị trước ở Thái Nguyên rồi đi xe máy từ Sơn Tây về Hoài Đức để thực hiện việc hạ độc chị Tươi.

Khi đến lán trâu của nhà chị Tươi, Thúy đã lén lút pha gói bả chó mang theo vào cốc nước mà vợ chồng chị Tươi thường dùng hàng ngày, rồi sau đó lên xe máy về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Đến trưa cùng ngày, không thấy vợ về ăn cơm, anh Long gọi điện thoại nhiều lần nhưng không thấy bắt máy. Thấy có chuyện không lành, anh đi xe ra lán chăn trâu thì thấy vợ mình đã chết trong tư thế nằm sấp, miệng sùi bọt, toàn thân tím tái.

âm mưu, tàn độc, đánh bả chó, giết người, vợ nhân tình, Hoài Đức, Hà Nội
Lán chăn trâu nơi xảy ra án mạng.

Quá đau xót trước cái chết bất thường của vợ, anh Long đã gọi điện thoại thông báo cho người thân.

Trong thời gian đợi người thân ra lán trâu, anh Long có lấy cốc nước đã pha bả chó trên bàn để uống nước. Anh Long phát hiện có mùi vị khác lạ nên không uống nữa. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, anh Long bắt đầu có cảm giác hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép.

Đúng lúc này người thân có mặt và đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, sau đó chuyển lên trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Thấy nhiều dấu hiệu nghi vấn nên người nhà anh Long đã báo lên cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT, công an huyện Hoài Đức đã có mặt để bảo vệ hiện trường vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an huyện Hoài Đức đã từng bước xác định được hung thủ gây án là Ngô Thị Thúy.

Ban đầu, Thúy chối tội, cho rằng mình không liên quan đến cái chết của chị Tươi. Nhưng trước những bằng chứng do cơ quan điều tra đưa ra, đối tượng gây án đã phải thừa nhận hành vi giết người.

* Tên vợ chồng nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Nhị Tiến (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm