9 CSGT Công an huyện Cái Bè bị chuyển khỏi lực lượng, kỷ luật

Sáng 6-11, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đã họp kiểm điểm và xử lý kỷ luật đối với 9 cán bộ Đội CSGT Công an huyện do có hành vi liên quan đến "mãi lộ", bị người dân tố cáo.

Ảnh minh họa

Cụ thể, xử lý giáng cấp từ Trung úy xuống thiếu úy và chuyển ra khỏi lực lượng CSGT đối với ông Trương Văn Đậm; giáng 2 cấp từ Đại úy xuống Trung úy và chuyển ra khỏi lực lượng CSGT đối với ông Nguyễn Văn Chấp.

Công an huyện Cái Bè cũng triển khai quy trình xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách và chuyển ra khỏi lực lượng CSGT đối với các Đại úy Nguyễn Trường Giang, Thượng úy Võ Văn Siên, Đại úy Huỳnh Ngọc Nhớ, Đại úy Nguyễn Thanh Hải.

Xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách đối với Trung tá Nguyễn Văn Chính, Thiếu tá Nguyễn Thanh Toàn và Trung tá Nguyễn Minh Vương.

Trước đó 9 cán bộ CSGT này có liên quan đến hành vi nhận mãi lộ, bị người dân tố cáo. Vụ việc đã được Thanh tra Bộ Công an vào cuộc xác minh làm rõ và đã có thông báo kết luận sai phạm.

Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã có chỉ đạo Công an huyện Cái Bè thực hiện quy trình kiểm điểm, xử lý kỷ luật cán bộ CSGT có sai phạm trên.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm