7 tài xế tấn công 1 lái xe ở cổng bệnh viện Đồng Nai

Ngày 12-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang lập hồ sơ để xử lý nhóm tài xế taxi có hành vi ẩu đả trước khu vực cổng Bệnh viện nhi Đồng Nai (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) để tranh giành khách.

Công an kịp thời khống chế các nghi can tài xế taixi. Ảnh: AX

Theo công an, chiều ngày 11-10, khi thấy hai hành khách từ Bệnh viện nhi Đồng Nai ra cổng gọi xe taxi thì tài xế của taxi Sài Gòn đến đón, ra giá. Tuy nhiên, do không thỏa thuận được giá nên những người khách này gọi tài xế hãng xe có gắn chữ taxi Mai Linh cũng đang chờ khách ở khu vực này.

Thấy vậy, một nhóm tài xế của hãng taxi Sài Gòn đã đuổi đánh tài xế của hãng taxi Mai Linh vì cho rằng giành khách.

Khi nhóm tài xế này đang tấn công tài xế taxi Mai Linh thì tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự công an Đồng Nai phát hiện và khống chế. 

Tiếp tục khám xét trong các xe của các tài xế taxi Sài Gòn, công an đã thu giữ dao Thái Lan, côn nhị khúc và tuýp sắt.

Trước những dấu hiệu vi phạm, công an đã đưa các tài xế này về trụ sở công an để làm việc, tạm giữ 7 xe taxi của những người liên quan. 

Theo một cán bộ công an, tình trạng xe taxi 'dù' hoạt động trước khu vực Bệnh viện Nhi Đồng Nai trong thời gian gần dây diễn biến phức tạp, gây mất an ninh trật tự. Nếu khách không đồng ý hoặc đón một hãng xe khác liền bị kiếm chuyện, thậm chí hành hung cả hành khách và tài xế xe taxi, buộc hành khách phải đi xe taxi của nhóm này với giá “cắt cổ”.

Các trinh sát đã theo dõi khu vực này, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật của nhóm taxi 'dù'. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm