6 thiếu niên dùng dao phóng lợn chống trả lực lượng 911

Tối 14-9, tổ công tác C1, lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng tuần tra trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà) thì phát hiện sáu nam thiếu niên đi trên ba xe máy, người ngồi sau cầm theo dao phóng lợn.

Hai thiếu niên cùng dao phóng lợn. Ảnh: HH

Tổ công tác ra hiệu dừng xe nhưng nhóm thiếu niên trên không chấp hành mà rồ ga bỏ chạy trên đường Trần Hưng Đạo, hướng về cầu Thuận Phước nên truy đuổi.

Lúc này, những người ngồi sau dùng dao phóng lợn chống trả, chém từ trên xuống khiến lực lượng 911 phải né tránh. Thấy nhóm thiếu niên manh động, tổ công tác hô lớn yêu cầu dừng đồng thời nổ súng chỉ thiên nhưng nhóm này vẫn bỏ chạy.

Chạy được gần 1 km, đến đường Chu Huy Mân (phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà) thì một xe trong nhóm tự ngã. Tổ công tác đã nhanh chóng bắt giữ được hai thiếu niên 14 tuổi, thu một dao phóng lợn

Cả hai khai nhận, cùng nhóm bạn hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn với một nhóm khác. Nhóm này giấu dao phóng lợn gần một bãi cỏ gần cầu Thuận Phước, khi vừa lấy xong trên đường đi gặp đối thủ thì gặp lực lượng 911.

Công an đang truy tìm các thiếu niên còn lại. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.