5 người tụ tập sử dụng ma túy bị đề nghị phạt 78 triệu đồng

Ngày 21-6, Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cho biết đã tham mưu Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với năm công dân có hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch.

Những người này gồm Nguyễn Văn K. (53 tuổi), Ong Thế D. (22 tuổi), Đặng Thái Ninh (19 tuổi), Nguyễn Văn D. (30 tuổi, cùng trú thị trấn Nham Biền) và Nguyễn Ngọc N. (21 tuổi, trú xã Cảnh Thụy).

Cả nhóm bị đề xuất xử phạt tổng cộng 78 triệu đồng về hai hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, tối 15-6, Công an thị trấn Nham Biền phối hợp cùng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện Yên Dũng kiểm tra, phát hiện tại ki-ot số 15 chợ Neo có năm người đang tụ tập.

Do thời điểm này huyện Yên Dũng đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch, nhóm người trên lại không phải là thành viên trong cùng gia đình nên việc tụ tập được xác định là vi phạm.

Nhận thấy có dấu hiệu nghi ngờ từ nhóm người này, tổ công tác đã kiểm tra nhanh thì xác định cả năm người đều dương tính với chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm