4,5 kg ma túy trong nồi cơm điện từ Quảng Trị vào Đà Nẵng

Theo điều tra ban đầu, chiều 23-9, Đoàn Đặc nhiệm phòng, chống ma túy và tội phạm miền Trung phối hợp cùng Bộ đội biên phòng Đà Nẵng, Quảng Trị, Cục Hải quan Quảng Trị, Công an phường Hòa Minh bất ngờ ập vào kiểm tra người phụ nữ đang xếp nhiều nồi cơm điện lên ô tô ở đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Khi mở những nồi cơm điện, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa các bọc bằng giấy gói 4,5 kg ma túy (nghi là ketamine) và hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp các loại.

Ma túy được giấu trong nồi cơm điện. Ảnh: TH

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này khai tên Bùi Thị Thủy (41 tuổi, ngụ phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Thủy cho biết mình được một người phụ nữ nhờ nhận hàng giúp và Thủy đang nuôi con nhỏ.

Theo Thượng tá Bùi Đức Trung, Trưởng Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung (Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng), đường dây này chuyên vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị). Chuyên án này được lực lượng theo dõi nhiều tháng trước khi bắt giữ.

Nghi phạm Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: TH

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vai trò từng người và điều tra mở rộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm