4 ô tô tại Bình Dương bị đập kính trộm tài sản trong đêm

Ngày 18-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đang điều tra làm rõ vụ hàng loạt xe ô tô bị đập kính lấy trộm tài sản.

Hình ảnh tên trộm đập kính ô tô được camera ghi lại. Ảnh: CACC

Bốn chiếc ô tô bị đập kính đều nằm trong khu đô thị Phúc Đạt (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, khoảng từ 2 giờ đến 5 giờ sáng ngày 16-7, tên trộm đã đập bốn chiếc ô tô để lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, chỉ có hai chiếc xe có tài sản bên trong gồm tiền và laptop với tổng trị giá hàng chục triệu đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ, đồng thời phát đi thông báo đến người dân để mọi người cảnh giác.

Trước đó, vào năm 2017, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra các vụ đập kính xe lấy trộm tài sản. Có vụ, các chủ xe bị mất số tiền và tài sản lên đến hàng tỉ đồng. Tên trộm thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động nên gây khó khăn cho lực lượng công an.

Sau một thời gian dài điều tra, đến cuối năm 2018, cơ quan điều tra đã bắt giữ được Đỗ Thế Hoàng và Lê Thành Hiếu khi hai người này đang thực hiện đập kính xe ô tô lấy trộm tài sản ở thị xã Bến Cát.

Từ đó đến nay, nạn đập kính ô tô lấy trộm tài sản ở Bình Dương đã không xảy ra. Tuy nhiên, thời gian gần đây, lại tiếp tục xảy ra với hành vi táo tợn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm