4 người tử vong trong vụ cháy lúc rạng sáng ở Kiên Giang

Sáng 7-12, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Kiên Giang xác nhận một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương. Hậu quả, có bốn người trong cùng gia đình đã tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa, quần áo may sẵn thuộc trung tâm thương mại Ba Hòn, ven quốc lộ 80.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm bốn người tử vong xảy ra ở thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Ảnh: ANH TRINH

Một người dân ở gần hiện trường vụ việc chia sẻ vụ cháy khởi phát từ một căn nhà ngay góc ngã ba. Khi phát hiện vụ cháy, nhiều người dân địa phương đã tri hô và đập cửa căn nhà này cùng các nhà lân cận, đồng thời báo với cơ quan chức năng.

“Lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, trong nhà thì cháy liên tục kèm tiếng nổ lớn phát ra, tia điện xẹt sáng rực. Lúc đó mọi người hoảng quá và chỉ biết gọi điện báo cơ quan chức năng” - một người dân sống gần hiện trường kể.

Theo một chiến sĩ công an, qua lời kể của các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy bùng phát tự do, sau đó khoảng 20 phút thì bùng lên dữ dội.

Thời điểm xảy ra cháy là khoảng 3 giờ sáng cùng ngày. Lửa gần như đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên và lan sang ít nhất ba nhà lân cận.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định được có bốn người tử vong, chưa thống kê đầy đủ thiệt hại về tài sản.

Công an đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm