4 kẻ cướp xe máy của chị lao công đã bị công an bắt giữ

Chiều 5-8, Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ hai nghi phạm còn lại trong vụ cướp xe máy của nữ lao công khi đang trên đường đi làm về.

Theo đó, 2 người vừa bị bắt là Lê Minh Khánh (19 tuổi, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trương Thiên Bình (18 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội).

Hai người bị bắt trước đó là Bùi Quý Dương (18 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (19 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội).

4 nghi phạm cướp xe máy của chị lao công. Ảnh: CACC

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy tối 2-8, Dương, Hiếu, Khánh và Bình rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài cá nhân. Cả nhóm về nhà Khánh lấy hung khí là một cây kiếm, bọc vào áo rồi bàn nhau chọn khu vực tối, vắng người để thực hiện hành vi.

Khi đến khu vực trước cửa số nhà 223 đường Đại Mỗ, phát hiện chị Lê Thị Trâm (nữ nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội) đang dọn vệ sinh môi trường, cả nhóm tiếp cập, cướp chiếc xe máy của chị.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy khi chị Trâm đang dừng xe thì có hai chiếc xe máy chở theo bốn thanh niên lao tới. Nhóm người áp sát, liên tục đe dọa, yêu cầu người phụ nữ phải đưa chìa khóa xe cho mình.

Dù chị Trâm khóc lóc, van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn quyết tâm thực hiện hành vi. Trước sự manh động của nhóm này, người phụ nữ đành bất lực nhìn chiếc xe bị lấy đi.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Trâm đã đến công an trình báo sự việc.

Nhận được thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Đáng chú ý, trong lúc đang truy bắt được nghi phạm, các cán bộ chiến sỹ Công an quận Nam Từ Liêm đã góp tiền tặng nữ lao công một chiếc xe máy khác.

Ngoài ra, chị Trâm còn được các nhà hảo tâm tặng thêm ba chiếc xe nữa, chị nhường lại cho các đồng nghiệp trong công ty, cũng đều là những hoàn cảnh khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm