3 thanh niên bị dân vây bắt sau tiếng hô hoán ‘bị bắt cóc’

Sáng 26-7, Công an tỉnh Long An cho biết, không có chuyện “bị bắt cóc” như thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook vào tối 25-7. 

Công an tỉnh Long An thông tin, đó chỉ là một vụ dàn cảnh trong việc nợ tiền. Liên quan đến vụ việc này, hiện Công an huyện Đức Hòa đang tập trung làm rõ việc một nhóm người bị vây đánh sau khi nghe một cô gái nhảy từ trên ô tô bán tải xuống và hô hoán “bị bắt cóc” .

3 thanh niên bị người dân lao tới vây bắt sau tiếng hô hoán "bị bắt cóc" của thiếu nữ 16 tuổi. Ảnh: L.L

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 25-7, trên một xe ô tô bán tải gồm có 3 thanh niên và một cô gái đi từ huyện Đức Huệ đến huyện Đức Hòa. Khi xe này dừng lại đổ xăng tại trạm xăng thuộc thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, thì có một cô gái trên ô tô nhảy xuống và hô hoán “bị bắt cóc”.

Nghe vậy, nhiều người đã xông vào vây đánh và khống chế 3 thanh niên đi cùng trên xe với cô gái này. Ngay sau đó người dân quay lại cảnh có rất đông người vây bắt nhóm thanh niên nghi bắt cóc cô gái và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Nhận được thông tin Công an huyện Đức Hòa có mặt hiện trường đưa nhóm người trên cùng phương tiện về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Đồng thời giải tán đám đông tụ tập tại khu vực trên.

Qua làm việc, bước đầu công an xác định, 3 thanh niên cùng cô gái N.T.B.T (16 tuổi, nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, Long An), có mối quan hệ quen biết và có liên quan đến mượn tiền của nhau.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm