3 cán bộ ngân hàng ở Móng Cái bị khởi tố

Liên quan đến vụ án Lê Thị Thúy Hằng chiếm đoạt trên 8,4 tỉ đồng của khách hàng gửi tiết kiệm xảy ra tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh Móng Cái, Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng đã ra quyết định bổ sung, khởi tố ba bị can về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Các bị can này được tại ngoại điều tra.

Họ gồm Nguyễn Quang Nam - nguyên giám đốc; Khổng Thu Hằng và Đào Thùy Khiêm (đều là nhân viên hậu kiểm Ngân hàng Agribank Chi nhánh Móng Cái).

Trước đó, ngày 11-1, Lê Thị Thúy Hằng, nguyên kế toán kiêm thủ quỹ Phòng Giao dịch Trà Cổ, đã đến Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng Công an tỉnh Quảng Ninh đầu thú.

Qua điều tra ban đầu, tháng 9-2017, Lê Thị Thúy Hằng nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tiền gửi tiết kiệm của khách hàng tại các phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Móng Cái. Bằng cách giả mạo chứng từ, chữ ký, từ ngày 13-1-2017 đến 4-1-2018, Lê Thị Thúy Hằng đã chiếm đoạt trên 8,4 tỉ đồng của nhiều khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.