3 anh em tấn công CSGT vì bị nhắc không đội mũ bảo hiểm

Chiều 1-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Văn An (31 tuổi),  Nguyễn Văn Nguyên (23 tuổi) và Nguyễn Văn Bình (32 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo cơ quan công an, chiều 28-2, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) gồm Trung úy Huỳnh Nguyễn Minh Châu và Thiếu úy Huỳnh Minh Sang tuần tra, điều tiết giao thông tại khu vực ngã tư giao nhau đường Mỹ Phước-Tân Vạn và ĐT743.

Lúc này tổ công tác phát hiện An điều khiển xe máy chở vợ không đội mũ bảo hiểm và dừng chờ đèn đỏ không đúng quy định nên Trung úy Châu nhắc nhở.

Trung úy CSGT bị tấn công ngã xuống đường.

Tuy nhiên, An không chấp hành mà còn rồ ga xe máy lao thẳng vào người công an Châu. Rất may CSGT này kịp thời né tránh và rút chìa khóa xe máy của An; đồng thời yêu cầu người này dẫn xe vào lề đường để kiểm tra.

Thấy vậy hai anh em ruột của An gồm Nguyên và Bình dừng xe máy, chạy đến tấn công CSGT Châu khiến anh té ngã xuống đường. Khi Trung úy Châu đứng dậy thì bị An tiếp tục tấn công. Tổ công tác đuổi theo bắt giữ An thì bị Nguyên và Bình cản trở.

Lúc này Thiếu úy Sang đã khống chế được An. Ngay sau đó, Công an phường An Phú, thị xã Thuận An đã hỗ trợ tổ tuần tra đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm