27 gói bưu kiện chứa toàn dao, mã tấu

Ngày 6-7, theo tin từ lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, đơn vị này đã lập hồ sơ xử lý 27 gói bưu kiện bên trong chứa các loại vũ khí thô sơ như dao, mã tấu…

Số vũ khí thô sơ bị công an thu giữ. Ảnh: T.K

Theo đó, qua thông tin từ các đơn vị nghiệp vụ, phòng Cảnh sát Hình sự cùng đơn vị khai thác và vận chuyển của bưu điện kiểm tra 27 gói bưu kiện gửi đến người nhận tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Qua kiểm tra bên trong các gói bưu kiện bên ngoài ghi hàng dễ vỡ cơ công an phát hiện 29 dao, mã tấu… Số hàng trên được người từ một số tỉnh thành phía Bắc (trong đó một địa chỉ gửi được ghi là shop lưu niệm) gửi cho người nhận tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Theo thông tin từ phòng Cảnh sát Hình sự, trước đây công an thu giữ số lượng một vài gói bưu kiện như vậy nhưng nay số lượng nhiều hơn. Hầu hết người đặt mua hung khí qua mạng sau đó được chủ hàng gửi qua bưu điện.

Hiện phòng Cảnh sát Hình sự lập hồ sơ để xử lý người gửi, nhận các gói bưu phẩm trên. Số hung khí thu giữ sẽ bàn giao lại cho phòng Cảnh sát QLHC về TTXH để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm