23 người ở Thanh Hóa bị khởi tố vì 1 cô gái

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố 23 bị can, bắt tạm giam 15 người và áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cứ trú tám bị can về tội gây rối trật tự công cộng.

15 thanh niên trong nhóm tham gia hỗn chiến bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ. Ảnh: CACC

Nguyên nhân ban đầu được xác định vào tối 1-5, một nhóm thanh niên ngụ xã Định Bình, huyện Yên Định rủ nhau sang huyện Thiệu Hóa chơi và hát karaoke. Nhóm thanh niên này có trêu ghẹo một cô gái ở xã Thiệu Châu, Thiệu Hóa.

Sau đó, nhóm thanh niên khoảng 30 người là bạn của cô gái ở hai xã Thiệu Dương và Thiệu Châu lấy dao, kiếm, vỏ chai bia chặn đường đuổi đánh nhóm thanh niên này.  

Trong quá trình truy đuổi, nhóm thanh niên trên còn có hành vi hò hét, gây náo loạn, cầm hung khí cà xuống mặt đường khiến người dân lưu thông trên tuyến sợ hãi. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị điều tra, làm rõ xử lý nghiêm nhóm thanh niên này theo quy định. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ, đồng thời kêu gọi một số nghi can khác trong vụ án này ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm