20 tuổi lãnh án tử vì cuồng yêu

Theo hồ sơ, khoảng tháng 4-2014, Hiền có quen biết và nảy sinh tình cảm với Thạch Thị Huổi (quê tỉnh Sóc Trăng) khi làm việc chung tại một nhà hàng ở quận 5. Cả hai thường điện thoại trò chuyện và hẹn hò đi chơi.

Giai đoạn này, chị Huổi đang sống chung như vợ chồng với anh L.C.M. tại quận 8. Hàng ngày anh M. thường đưa đón chị Huổi đi làm. Hai tháng sau, Hiền chuyển chỗ làm sang một nhà hàng khác để tránh mặt anh M.

Tuy nhiên, Hiền vẫn thường xuyên gọi điện thoại và nhiều lần đến nhà tìm chị Huổi. Do chị Huổi không nghe máy và cũng không gặp mặt nên tối ngày 26-8-2014, Hiền chạy đến trước cửa nhà hàng chờ gặp chị Huổi nói chuyện.

Khi nhìn thấy anh M. chở Huổi từ trong nhà hàng ra, Hiền liền đuổi theo xe và chạy vượt qua về nhà nhà chị Huổi đứng đợi. Về đến nhà, thấy Hiền đứng ở đầu hẻm, chị Huổi đã ra gặp nói chuyện, một lúc sau đôi bên xảy ra cãi vã.

Tức giận vì nghĩ chị Huổi đã có người đàn ông khác, Hiền liền lao tới đâm nhiều nhát vào ngực. Chị Huổi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.

Hiền gây án xong đã vứt dao lại hiện trường, bỏ trốn. Đến ngày 28-8-2014, Hiền lang thang đến bệnh viện Chợ Rẫy để tìm hiểu xem chị Huổi sống hay chết thì bị công an bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm