20 côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Chiều ngày 7-5,  sau hơn 10 tiếng xảy ra vụ côn đồ xông vào BV Đại học y chém bệnh nhân kinh hoàng, nhiều người tại đây vẫn chưa hết hoảng sợ.

Anh B.V.T, người nhà của một bệnh nhân nằm tại Phòng cấp cứu – Khoa Ngoại, cũng là nhân chứng chứng kiến toàn bộ sự việc, cho biết vụ đâm chém diễn ra vô cùng dã man.

Khoa cấp cứu, BV Đại học Y, nơi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng

Theo đó,  khoảng 3 giờ sáng, ba thanh niên đưa một người bị thương, mặt chảy nhiều máu vào phòng cấp cứu. Sau khi được các bác sỹ sơ cứu và lau rửa vết thương, nam thanh niên tiếp tục nằm tại phòng để theo dõi.

Lúc này, hai trong số ba người bạn của bệnh nhân lên taxi về.

Đến khoảng gần 4 giờ sáng, một nhóm thanh niên khoảng 20 người mang theo hung khí bất ngờ xuất hiện và xông tới cửa phòng cấp cứu. Nhóm đối tượng quát hỏi người bạn còn lại của bệnh nhân “thằng đấy nằm đâu?”, khiến người này sợ hãi rồi bỏ chạy.

Tiếp đó, các đối tượng xông vào phòng tìm kiếm. Thấy bảo vệ rút điện thoại định bấm máy gọi, một đối tượng lập tức lại gần ngăn cản. Các bác sỹ có mặt tại hiện trường cũng phải đứng yên, không ai dám hành động vì nhóm này rất hung hãn.

Nhiều nhân chứng tại BV vẫn chưa hết hoảng sợ khi kể lại sự việc

Ba người trong số này cầm theo dao, kiếm giật cửa, vào từng giường bệnh để tìm nam thanh niên vừa mới nhập viện. Phát hiện đối phương, chúng lao tới đâm chém liên tiếp. Chỉ đến khi nạn nhân bất động, cả nhóm mới chịu rời đi.

Ngay lập tức, hàng chục bác sĩ lao tới cấp cứu cho nạn nhân.

Thông tin thêm về vụ việc, một bác sỹ (đề nghị không nêu tên) của BV Đại học Y cho biết nạn nhân bị c đâm, chém nhiều nhát trên người. Hiện tại, người này đã qua cơn nguy kịch và đang phải nằm ở phòng cách ly. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, BV được cơ quan công an yêu không cung cấp thông tin gì thêm.

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng ngày 7-5, một nhóm đối tượng cầm theo hung khí xông vào BV Đại học Y đâm chém một nam thanh niên vừa được cấp cứu tại đây. Hậu quả khiến người này nguy kịch tới tính mạng và được phía BV nỗ lực cấp cấp ngay sau đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới công an sở tại.

Nhận được thông tin, Công an quận Đống  Đa (Hà Nội) cũng các đơn vị liên quan lập tức có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm