2 xe tông nhau bốc cháy, tài xế và bé gái 4 tuổi tử vong

Vào rạng sáng cùng ngày nhiều người dân sống ở xã Vĩnh Tân bị đánh thức bởi những tiếng nổ liên tiếp như tiếng bom vang lên. Khi mọi người chạy ra xem thì phát hiện chiếc xe tải và xe đầu kéo container đang bốc cháy.

Xe đầu kéo mang biển số 93C-030.71 và xe tải chở hàng đã cháy trơ khung.

Trên cabin xe tải có sáu người ngồi. Các nạn nhân trên cabin xe tải được chuyển đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, hai người tử vong là tài xế xe tải và một bé gái khoảng bốn tuổi.

Ngoài ra, gần hai xe bị cháy còn có một xe container BKS 70C-068.83 bị hư hỏng phần đầu. Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt cùng người dân đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu, đồng thời giải quyết hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo khắc phục vụ tai nạn; đồng thời yêu cầu các cơ quan chức năng sớm giải tỏa vụ tai nạn để thông tuyến đường huyết mạch.

Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác khám nghiệm, giải quyết vụ tai nạn kinh hoàng này.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập lửa

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ảnh: CTV

Hiện trường vụ tai nạn dẫn tới cháy nổ khiến hai người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn dẫn tới cháy nổ khiến hai người tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm