2 xe giường nằm tông trực diện ở Lâm Đồng

Chiều tối 26-3, xe khách giường nằm 51B-207.48 của hãng Thành Bưởi chạy hướng từ TP Đà Lạt đi TP.HCM, khi tới địa phận xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh thì va chạm với xe khách 51B-132.17 của hãng Phương Trang chạy theo chiều ngược lại.

2 xe giường nằm tông trực diện ở Lâm Đồng ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú va chạm mạnh, xe hãng Thành Bưởi lao sang bên trái ra khỏi QL20, tông vào em K’ Juoe (14 tuổi, xã Đinh Trang Hòa) đang trên đường về nhà làm em tử vong tại chỗ.

Sau đó xe lao lên, tông trực diện vào một nhà dân gần đường khiến căn nhà này bị sập một phần. Rất may, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tất cả thành viên sinh sống trong nhà không có ở vị trí chiếc xe tông vào nên không ai thương vong.
Chị Đặng Thị Hồng Dung (30 tuổi, ngụ huyện Ngự, Đồng Tháp, hành khách trên xe Thành Bưởi) tử vong.

2 xe giường nằm tông trực diện ở Lâm Đồng ảnh 2
Xe khách đâm vào nhà dân

Ngay khi xảy ra tai nạn, người dân địa phương đã tìm cách hỗ trợ, đưa các nạn nhân trên hai xe ra ngoài. Lực lượng y tế cũng đã có mặt vận chuyển những người bị thương tới BV Đa khoa Lâm Đồng 2 để cấp cứu. Tại hiện trường, phần đầu của xe khách Thành Bưởi bị biến dạng, xe Phương Trang vỡ phần kính.

Thông tin ban đầu xác nhận, vụ tai nạn khiến ít nhất hai người chết (một hành khách trên xe Thành Bưởi và một người dân địa phương); chín người đang được cấp cứu tại BV II Lâm Đồng. Hầu hết các nạn nhân đều là hành khách trên xe Thành Bưởi, riêng hành khách trên xe Phương Trang an toàn dù toàn bộ phần kính xe bên phía tài xế bị vỡ vụn. 
 
Theo anh Nguyễn Đức Hiển, tài xế xe Phương Trang, khi đó, xe của anh đang lên dốc thì thấy xe Thành Bưởi di chuyển ngược chiều và ngày càng lấn về phía trái đường. Anh đã đánh lái cho xe vào lề nhưng xe Thành Bưởi vẫn tông vào phần hông xe. 

Lãnh đạo ban ATGT tỉnh cũng đã đến trực tiếp chỉ đạo khắc phục tại hiện trường. Đồng thời, thăm hỏi và trích một phần kinh phí hỗ trợ các gia đình có nạn nhân tử vong và bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm