2 thanh niên ôm hung khí bỏ chạy giữa khuya

Ngày 19-3, Công an xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc được cho là liên quan đến vấn đề trộm cắp do Đội Săn bắt cướp huyện Nhơn Trạch bàn giao.

Thái bị tạm giữ để công an điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: CTV

Trước đó, vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày, Đội Săn bắt cướp huyện Nhơn Trạch đang đi tuần tra trên địa bàn ấp Vĩnh Tuy, xã Long Tân thì phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy biển số 60X1-6682 từ trong một hẻm chạy ra với vẻ nghi vấn. Cùng lúc đó, một số người dân ở dãy nhà trọ gần đó tri hô có trộm, nên đội săn bắt cướp đã đuổi theo.

Các hung khí thu giữ trong cốp xe của Thái. Ảnh: CTV

Phát hiện có người đuổi theo, hai đối tượng liền tăng ga bỏ chạy. Thế nhưng khi chạy được khoảng 5 km đến địa bàn ấp Long Hiệu, xã Long Tân, hai đối tượng đã bị đội săn bắt cướp đuổi kịp và ép xe dừng lại. Lúc này một đối tượng đã nhảy xuống sông gần đó tẩu thoát, đối tượng còn lại chạy vào một vườn cây gần đó và bị đội săn bắt cướp khống chế, bắt giữ.

Kiểm tra bên trong cốp xe, Đội Săn bắt cướp huyện Nhơn Trạch phát hiện có nhiều dụng cụ như đoản bẻ khóa xe máy, kềm, dụng cụ sử dụng ma túy, dao nhọn…

Vụ việc được bàn giao cho Công an xã Long Tân xử lý. Tại cơ quan công an, đối tượng bị bắt khai tên là Đoàn Văn Thái (29 tuổi, ngụ ấp Long Hiệu, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch).

Được biết Thái nghiện ma túy nặng và đã từng bị đưa cai nghiện ma túy bắt buộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm