2 tài xế xe ôm ở Củ Chi bị đánh thuốc mê, cướp tài sản

Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đang lập hồ sơ để điều tra theo trình báo của hai nạn nhân về việc bị đánh thuốc mê, cướp tài sản.

Hai vụ việc xảy ra vào đầu tháng 6-2020 trên địa bàn huyện Củ Chi. Vụ đầu tiên nạn nhân là ông Th. (69 tuổi, là tài xế xe ôm) được một người khách chừng 30 đến 35 tuổi yêu cầu chở đến Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi.

Khi đi ngang quán cà phê ở ấp 4 (xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi) người này kêu mệt, mời ông Th. vào quán để uống nước và nhờ đi mua thuốc tây giúp.

Ông Th. chạy đi và quay lại thì người này mời uống ly cà phê sữa đá. Ông Th. uống xong thì nằm thiếp đi, khi tỉnh dậy thì mất xe máy và giấy tờ đăng ký xe.

Vụ thứ hai xảy ra vào trưa 2-6, ông T. (60 tuổi) được khách nam giới khoảng 30 đến 35 tuổi yêu cầu chở đến Khu Công nghiệp Thái Hòa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Khi đến một quán cà phê ở ấp Mũi Lớn 1 (xã Tân An Hội) thì người này cũng kêu mệt và mời ông T. vào quán nghỉ ngơi, uống nước.

Vào quán, người này lại nhờ ông T. đi mua dùm thuốc tây. Khi về thì ông T. có uống ly cà phê sữa đá do người này mời thì thiếp đi.

Nạn nhân cũng bị lấy mất xe máy cùng bóp bên trong có giấy CMND, đăng ký xe và tiền bạc.

Công an huyện Củ Chi khuyến cáo người dân nếu phát hiện người nghi vấn hãy trình báo, riêng với những tài xế xe ôm cần cẩn trọng trước thủ đoạn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm