2 nhóm nổ súng ở Cần Thơ là do mâu thuẫn tiền cá độ bóng đá

Chiều 4-3, tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết đến nay đã bắt được 20 người liên quan trong vụ xô xát, nổ súng xảy ra trên địa bàn quận Ninh Kiều và đang tiếp tục tổ chức truy bắt các nghi phạm còn lại.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn tiền bạc cá độ bóng đá.

Tại hiện trường, công an thu được một khẩu súng quân dụng loại K54. Ảnh: CACC

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3-3, trên đường Trần Văn Khéo (quận Ninh Kiều) đã xảy ra vụ đánh nhau giữa nhóm thanh niên đến từ TP.HCM do Nguyễn Thanh Bình (42 tuổi, ngụ quận 7) cầm đầu và nhóm thanh niên tại TP Cần Thơ do Đặng Quang Minh (44 tuổi, ngụ phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng) cầm đầu.

Trong lúc giải quyết mâu thuẫn, một người trong hai nhóm đã sử dụng vũ khí quân dụng bắn hai phát súng và dùng hung khí tự chế để đâm chém nhau.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự, lực lượng Cảnh sát 113 và Công an quận Ninh Kiều khẩn trương có mặt để xử lý vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã bao vây, khống chế và bắt 14 người. Có một người hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ do bị thương ở vùng đầu và tay.

Ngoài ra, lực lượng Công an còn thu giữ tại hiện trường một súng quân dụng loại K54, hai vỏ đạn, một đầu đạn, năm dao tự chế và một xe ô tô 16 chỗ BKS 51B-112.41.

Tối 3-3, Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ thêm hai nghi phạm cầm đầu là Đặng Quang Minh và Nguyễn Thanh Bình.

Như vậy, đến nay Công an TP đã bắt giữ được 20 người và đang tiếp tục tổ chức truy bắt những người còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm