2 nhóm giang hồ ở Sầm Sơn 'hỗn chiến' trên phố vì mâu thuẫn

Sáng 15-8, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang điều tra làm rõ vụ việc hơn 20 nghi phạm sử dụng hung khí nguy hiểm gây rối trật tự công cộng trên địa bàn. Công an cũng đã tạm giữ hình sự tám người liên quan.

Nhóm thanh niên ở Sầm Sơn bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Ảnh: CACC

Theo đó, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 12-8, trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc khu phố Vĩnh Thành, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn, đã xảy ra một vụ “hỗn chiến” giữa hai nhóm thanh niên.

Một nhóm do Cao Sỹ Phong (39 tuổi), ngụ khu phố Dũng Liên, phường Trung Sơn cầm đầu và một nhóm khác do Nguyễn Hùng Anh (32 tuổi), ngụ khu phố Vĩnh Thành, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn cầm đầu.

Cả hai nhóm này có khoảng hơn 20 người, sử dụng súng côn và các hung khí nguy hiểm hò hét, đuổi chém nhau trên đường đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự.

Hậu quả của vụ “hỗn chiến” khiến Nguyễn Hữu Nam, ngụ phường Trung Sơn và Vũ Như Kiên ngụ phường Quảng Cư bị nhóm của Cao Sỹ Phong sử dụng súng côn bắn bị thương. Hiện hai người này đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá.

Đến ngày 13-8, tám người của hai nhóm trên đã đến cơ quan công an đầu thú (trong đó có Cao Sỹ Phong) và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Ngoài ra, Công an TP Sầm Sơn cũng thi hành lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Hùng Anh để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định, do có mâu thuẫn từ trước nên hai nhóm này đã chuẩn bị sẵn hung khí và hẹn nhau đến địa điểm trên để “giải quyết”.

Vụ việc đang được Công an TP Sầm Sơn điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm