2 nhóm giang hồ hỗn chiến, 1 người chết, 6 bị thương

Ngày 27-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định tử thi, tiếp tục phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và truy xét một số người liên quan trong vụ truy sát chết người xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường đang được phong tỏa để điều tra.

Trước đó, vào chiều 26-4, một nhóm người địa phương đang ở trong lán trại thuộc địa bàn thôn 4, xã Tân Đức, Hàm Tân thì nhóm T. (một giang hồ có “số má”) đến để giải quyết mâu thuẫn. Giữa hai bên đã lao vào dùng hung khí đánh nhau loạn xạ. Ông K., giám đốc một cây xăng dầu ở Hàm Tân, bị thương. 

Khi nhóm T. lên xe máy và ô tô rút khỏi hiện trường, nhóm ông K. đã đuổi theo. Một người trong nhóm ông K. điều khiển ô tô 86H-0791 tông thẳng vào xe máy của nhóm T. làm Nguyễn Viết Thanh Hải (28 tuổi, trú thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) chết trên đường đưa đi cấp cứu do chấn thương sọ não.

Hai nhóm này tiếp tục lao vào đánh nhau và năm người của cả hai bên bị thương.

Hiện trường vụ án.

Nguồn tin của PLOcho biết hai nhóm này có mâu thuẫn từ trước khi tranh chấp địa bàn và giấy phép khai thác mỏ khoáng sản (cát xây dựng) ở khu vực thôn 4, xã Tân Đức.

Hiện trường xảy ra hỗn chiến là nơi ông K. đang làm đường để làm hồ sơ xin cấp phép khai thác khoáng sản. Tuy nhiên, nhóm T. không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. 

Đến rạng sáng nay, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ ít nhất năm người có liên quan. Năm người bị thương trong vụ hỗn chiến hiện đang cấp cứu tại BV Bình Thuận và BV Chợ Rẫy, TP.HCM. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm