2 người phụ nữ 'phù phép' tiền trong ví của khách mua dâm

Ngày 4-9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM tạm giữ hình sự Trần Thị TH, Trần Thị BT (cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trưa 3-9, T. đứng đón khách vào phòng trọ nằm tại phường 12, quận Gò Vấp để bán dâm với số tiền 600.000 đồng/giờ.

Lợi dụng người đàn ông đã cởi quần vào nhà vệ sinh, T. móc ví lấy số tiền 2,4 triệu đồng rồi tuồn qua lỗ chốt cửa cho H. cất giấu. Đúng lúc này, trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Đội Hình sự Công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai từ sau tết Nguyên đán đã thực hiện hàng loạt vụ khác với cùng thủ đoạn. Tài sản trộm cắp bao gồm cả đôla Mỹ. “Do tôi mắc nợ và cần tiền tiêu xài cá nhân, tiền góp hằng ngày nên rủ T. thực hiện” - H. khai.

Người phụ nữ 48 tuổi này đã thuê căn nhà trên đường Tân Sơn để bán cà phê. Trong khi đó, T. trắng trẻo, có ngoại hình nên ăn mặc mát mẻ, ngồi trong quán để đợi "con mồi". Khi thỏa thuận xong với khách thì T. dẫn vào phòng trọ kế bên để mua bán dâm rồi trộm cắp tài sản.

Trong số những phi vụ là ngày 14-8, cặp đôi này phối hợp thực hiện trộm cắp 5 triệu đồng của nam thanh niên 29 tuổi đến mua dâm với giá 300.000 đồng. Tiếp đó, ngày 16-8, một người đàn ông cũng bị trộm cắp tiền với cùng thủ đoạn. Bị hại sau đó đã trình báo công an.

Theo một cán bộ điều tra, người đàn ông vào mua dâm trong ví có gần 10 triệu đồng. Tuy nhiên, T. chỉ lấy 2,4 triệu đồng. “Đây là thủ đoạn để tránh người mua dâm phát hiện khi kiểm đếm tiền sơ sài. Do vậy, nhiều trường hợp mua dâm xong, bị hại không hề hay biết đã bị trộm tiền” - người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm