2 người đàn ông tóc dài bị bắt giữ vì tưởng 'bắt cóc trẻ em'

Chiều 17-12, ông Văn Thành Đô, Chủ tịch UBND xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, (Hà Tĩnh) cho biết: “Không có chuyện hai người đi bắt cóc trẻ em ở trên địa bàn xã Thạch Bằng rồi bị bắt giữ mà do hai người này bị hiểu nhầm”.

Hai người bị một số thanh niên giữ lại vì hiểu nhầm là nghi đi bắt cóc trẻ em. 

Trước đó, đêm 16-12, có hai người lạ mặt đi trên địa bàn xã Thạch Bằng thì bị một số thanh niên tri hô bắt giữ lại và giao công an vì nghi… đi bắt cóc trẻ em.

Nhiều người thấy vậy cũng ra xem và chụp ảnh sự việc đăng lên mạng xã hội để cảnh báo “bắt cóc đã về tới Thạch Bằng” làm người dân hoang mang, lo lắng…

Công an phải áp tải đưa hai người bị bao vây ra khỏi đám đông. 

Theo ông Đô, hai người để tóc dài như phụ nữ, đeo túi thuộc đoàn Hội chợ lô tô tại sân bóng xã Thạch Bằng. Khi chưa đến giờ mở hội chợ, hai người này đi dạo trong xóm xem trang trí Noel, một số thanh niên đi uống rượu về thấy người lạ nên đã hô bắt cóc, bắt cóc rồi giữ lại.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã ra đứng xem rất đông. "Sau đó, anh em công an xã và công an huyện xuống đưa về trụ sở, mời cả bà trưởng đoàn hội chợ lên làm việc cho thấy hai người này đi phục vụ tại hội chợ”.

Được biết hai người bị “bắt giữ nhầm” là anh Ngô Tấn M. (47 tuổi, trú Bình Chánh, TP.HCM) và anh Nguyễn Đức Lợi (32 tuổi, trú Thủ Đức, TP.HCM) thuộc đoàn lưu diễn văn nghệ tạp kỹ hội chợ lô tô.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm