2 người bị điện giật chết trong lò bún

Theo thông tin ban đầu, vào lúc rạng sáng, tại lò bún Sáu Rạng, anh Nguyễn Văn Sang, cháu của ông Nguyễn Văn Rạng - chủ lò bún, thức dậy và ra phía khu vực lò bún để thực hiện các công việc như thường lệ. Ông Rạng đi uống cà phê, đến khoảng hơn 6 giờ thì về nhà, rồi ra khu vực lò bún. Một lúc sau, khi người nhà ông Rạng ra khu vực lò bún thì thấy cả 2 người nằm bất tỉnh tại sàn làm bún, nghi bị điện giật nên cúp cầu dao điện và đưa cả 2 đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạc Liêu. Song cả 2 nạn nhân được xác định là đã tử vong trước khi được đưa đi cấp cứu.

Theo nhận định của Chi nhánh Điện lực Vĩnh Lợi, các nạn nhân có thể bị điện giật chết do bị rò rỉ điện sau bộ phận CP của nguồn điện 3 pha. Nguồn điện có thể bị rò rỉ từ mô tưa bơm nước để phục vụ cho việc làm bún, vì nơi đây có nhiều dây điện do lò bún tự mắc chằng chéo, lại thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước.

Từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đã xảy ra 5 vụ điện giật, làm chết 8 người. Nguyên nhân chủ yếu được các ngành chức năng xác định là do các nạn bất cẩn khi vận hành và sử dụng nguồn điện.

 Theo Bảo Trân (TTXVN/Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm