2 người bị đâm gục tại chỗ sau khi vừa rời quán bar

Ngày 26-8, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Lộc (22 tuổi, quê Bình Dương) và Trần Chánh Quốc (20 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, tối 22-8, nhóm của Quốc tới một quán bar tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tổ chức sinh nhật. Khi ra về, tới khu vực bãi xe, Quốc thấy một người bên nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ Bình Dương) cầm nhầm mũ bảo hiểm của bạn mình nên đi tới để đòi lại. Vì vậy hai bên xảy ra mâu thuẫn lao vào đánh nhau.

Hai nghi can gây ra vụ giết người.

Lúc này Quốc lao vào dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Phúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy bạn bị đâm, nhóm của anh Phúc đã đuổi theo nhóm Quốc để trả thù. Khi đuổi kịp, bạn của Quốc là Nguyễn Thành Lộc cầm dao đâm anh Đinh Xuân Tài (20 tuổi, ngụ Bình Dương) gục tại chỗ. Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ các nghi can. Ngoài Quốc và Lộc công an đang tạm giữ nhiều thanh niên khác của cả hai nhóm để điều tra xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm