2 mẹ con bị bắt vì làm đầu nậu phân phối ma túy

Ngày 24-4, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vừa bắt giữ hai mẹ con Phan Thị Thu Thủy về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Hai mẹ con Tiên cùng đồng bọn bị bắt. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo cơ quan công an, qua trinh sát, lực lượng công an phát hiện một nhóm người là thành viên trong gia đình tổ chức mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn nên đã nhanh chóng xác lập chuyên án để điều tra.

Sau thời gian dài theo dõi, ngày 23-4 các trinh sát lần lượt bắt giữ Nguyễn Văn Hưng (20 tuổi, quê ở Kiên Giang), Nguyễn Thái Thanh Du (22 tuổi, quê ở Bình Dương), Phan Thị Thủy Tiên (35 tuổi, quê ở Bình Dương) và Phan Thị Thu Thủy (58 tuổi, mẹ của Tiên).

Theo khai nhận của nhóm này, Tiên là đầu nậu phân phối ma túy cho các con nghiện. Ngoài ra, Tiên còn đưa mua túy cho bà Thủy cất giấu. Hưng và Du là con nghiện nhiều lần mua ma túy của Tiên.

Số lượng lớn ma túy đá và thuôc lắc thu giữ tại nhà Tiên. Ảnh: Công an cung cấp

Khám xét khẩn cấp nơi ở của nhóm người này, cơ quan công an thu giữ hàng trăm bịch nilon bên trong có chứa ma túy đá, gần 800 viên thuốc lắc, với tổng trọng lượng là hơn 1,3 kg ma túy.

Trong đó, số lượng lớn thu giữ được tại nơi ở của Tiên và Thủy. Ngoài ra, cơ quan công an còn thu giữ hơn 300 triệu tiền mặt và nhiều tang vật khác.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ cả 4 người trên để tiếp tục mở rộng điều tra.

Được biết, vào đầu năm 2021 con trai bà Thủy và cũng là em ruột của Tiên là Phan Hữu Nghĩa đã bị HĐXX TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm