2 học sinh lớp 7 tắm sông ở Bình Dương, 1 em mất tích

Đến chiều 13-3, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (Công an tỉnh Bình Dương) vẫn đang tích cực tìm kiếm một em học sinh mất tích khi đi tắm sông.

Khu vực mất tích của em trai, dòng nước chảy rất siết. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, em Nguyễn Văn Q. (13 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp), cùng một người bạn gần nhà (cùng học lớp 7), rủ nhau đi tắm tại khu vực sông Sài Gòn đoạn qua khu phố 2 (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Khi vừa bơi ra một đoạn gần bờ sông thì hai em bị dòng nước cuốn trôi, chới với kêu cứu. Bạn của em Q. được một số người dân trên ghe gần đó ném dây thừng cứu lên.

Khi cứu được bạn của em Q. lên bờ, mọi người tiếp tục tìm kiếm để cứu em Q. nhưng em Q. đã bị dòng nước lớn nhấn chìm.

Lực lượng người nhái chuẩn bị dụng cụ tìm kiếm em trai mất tích. Ảnh: LÊ ÁNH

Nhận được tin báo, lực lượng người nhái thuộc Công an TP Thủ Dầu Một Công an tỉnh Bình Dương đã huy động gần 15 cán bộ, chiến sĩ cùng các trang thiết bị đến khu vực xảy ra vụ việc để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Dòng nước chảy siết, khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Ảnh: LÊ ÁNH

Một số người dân cho biết trước đó hai em này đã tắm ở đoạn sông gần đó nhưng được một số người dân nhắc nhở, đuổi về. Nhưng hai em không về mà tiếp tục ra khúc sông này tiếp tục tắm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm