2 gã “choai” ra tay tàn độc với bạn gái

Như PV đã đưa tin, chiều 18-6, một số người dân ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi trong lúc đi câu cá khu vực bờ bắc sông Trà Bồng, thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Châu Ổ thì kinh hãi khi phát hiện xác chết của một cô gái trẻ không mặc quần nổi trên nước.
Tối cùng ngày, cha mẹ của em gái trên đã đến và nhận ra đó là Trịnh Thị Kim Thu (SN 1996), trú thôn Đông Thuận, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, người đã mất tích 2 ngày trước đó. Nghi vấn đây là vụ án cướp của, giết người, hơn 20 trinh sát được tỏa khắp địa bàn thị trấn Châu Ổ và xã Bình Trung ngay trong đêm.

2 gã “choai” ra tay tàn độc với bạn gái ảnh 1

Đối tượng Trần Tài Thương và Đinh Văn Biết
Một nguồn tin quí giá từ quán phở Út Hậu ở thị trấn Châu Ổ cho biết, hai đối tượng “choai choai” đang giúp việc cho quán có khoe rằng đã cặp với một nữ sinh và ngủ với nhau, là Trần Tài Thương (SN 1995), ở thôn An Điềm 2, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn và Đinh Văn Biết (SN 1995), trú tổ dân phố 3, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.
Ngay tối hôm đó, tổ trinh sát đã lùng sục bắt được tên Biết đang chơi game trong một quán internet ở thị trấn Châu Ổ. Tiếp đó, khoảng 0 giờ sáng 19-6, trong lúc tên Thương đón xe trốn chạy thì cũng bị bắt giữ. Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Sơn bọn chúng đã khai nhận tội lỗi của mình.
Học đến lớp 5, Trần Tài Thương nghỉ học theo một đối tượng xấu phá phách, trộm cắp. Cuối năm 2010, Thương và Biết xin vào phụ giúp việc tại quán phở Út Hậu. Gần đây, Thương tình cờ quen Trịnh Thị Kim Thu. Hai người nhanh chóng có tình ý và lén lút gặp nhau.
Khoảng 10 giờ 30 sáng 17-6, sau khi phụ bán phở xong, Thương và Biết rủ nhau ra sông Trà Bồng tắm, tình cờ gặp Thu đi xe đạp trên đường. Thương rủ đi tắm sông, Thu đồng ý và cả ba người xuống sông tắm. Trong thời gian tắm, quần của Thu bị nước cuốn trôi, tên Thương ép đòi quan hệ tình dục nhưng bị bạn gái chống cự. Tên Biết ở phía sau ôm chặt lấy người Thu, tên Thương phía trước dùng tay giở trò đồi bại.
Khoảng 30 phút bị ôm chặt người và cổ nên Thu dần dần yếu lả đi. Khi phát hiện Thu không cựa quậy, bọn chúng dừng lại và ôm nạn nhân lên bờ. Nghĩ Thu đã chết bọn chúng ôm xác ném xuống sông, sau đó cướp xe đạp bỏ đi. Bọn chúng đem xe đạp đến người quen bán nhưng người này không dám mua.
Tên Thương còn khai nhận, tối 16-6, bọn chúng rủ Thu đi chơi, sau đó lừa gạt vào một ngôi nhà không có người ở ngủ với chúng. Sau đó bọn chúng lấy điện thoại di động của Thu bán lấy tiền và chia nhau tiêu xài.
Theo Thái Thụy (An Ninh Thủ Đô)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm