2 chị em nữ sinh bị đánh dã man vì cho là... 'nhìn đểu'

Ngày 28-12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, lập hồ sơ đối với hai trường hợp TVVA và NKN (đều 14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) được xác định là chặn đường đánh hai thiếu nữ tại địa bàn phường Hố Nai.

Theo thông tin ban đầu, chiều 23-12, NHYN (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em BNTT (12 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bị A. và V. chặn đường, dùng tay và chân đánh.

Hình ảnh clip cũng ghi lại có một số em nam đứng ngoài xem nhưng không có hành động can ngăn. Hình ảnh đưa lên mạng xã hội khiến người xem bức xúc hành vi đánh người trên.

Sau khi bị đánh, hai em N. và T. đi đến nhà bạn chơi đến ngày 26-12 mới trở về nhà. Khi biết sự việc, gia đình của một trong hai em đã đến Công an phường Hố Nai để trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Hố Nai đã tập trung xác minh sự việc, đưa TVVA và NKN về phường làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, A. và N. đều khai nhận nguyên nhân cách đó khoảng một tuần, tại cổng nhà thờ Phúc Lâm thuộc phường Tân Biên đã xảy ra mâu thuẫn, hai em này vì cho rằng N. và T. nhìn đểu và chạy xe nẹt pô. Khi N. và T. đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Được biết chỉ có BNTT hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường thuộc TP Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học.

Sau khi làm việc với công an phường, các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu gì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm