2 anh em ném gạch chết bạn sau buổi sinh nhật

Ngày 12-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vừa bắt giữ hai anh em ruột là Liêu Minh Đức (26 tuổi) và Liêu Minh Tường (21 tuổi cùng quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Giết người.

Hai anh em ruột gây án. Ảnh: Vũ Hội.

Thông tin ban đầu của cơ quan công an, vào đêm 11- 6, Đức và Tường đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại một khu nhà trọ tại khu phố Tân Lương (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên).

Tại buổi sinh nhật có anh Phạm Văn Súng (23 tuổi) cùng quê Sóc Trăng và cũng là bạn của Đức. Trong khi nhậu giữa Đức và Súng xảy ra mâu thuẫn. Lúc này anh Súng dùng tay đánh nhiều cái vào mặt Đức.

Bực tức, Đức và em trai đánh lại. Tuy nhiên lúc này được mọi người căn ngăn nên hai bên bỏ về. Chưa hết tức, trên đường về Đức rủ Tường chặn đánh anh Súng để trả thù.

Khi đi về đến đoạn đường thuộc khu phố Tân Lương (phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên) thấy một công trình đang xây dựng bên lề đường nên hai anh em Đức dừng lại để chờ anh Súng đi ngang qua để đánh.

Khi thấy anh Súng vừa đi tới Đức và Tường dùng đá xây dựng ném vào người anh Súng. Thấy anh Súng bị thương nặng nên hai anh em bỏ trốn về phòng trọ. Bị thương, anh Súng đi về phòng trọ gần đó và được mọi người chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ hai anh em gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm