18 thanh niên tổ chức sinh nhật bằng ma túy

Sáng nay (12-8), Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này vừa bắt quả tang 18 người (gồm chín nam và chín nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke trên địa bàn xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến ma túy và dụng cụ sử dụng ma túy.

18 người bị công an bắt giữ sau khi tổ chức sinh nhật bằng ma túy.

Xác minh bước đầu, những người đứng ra mua ma túy và tổ chức cho nhóm nam nữ này sử dụng tại phòng hát VIP 7 là Phạm Công Hoài (33 tuổi), Phạm Công Trường (34 tuổi), ngụ Sầm Sơn và Phạm Thị Diện (17 tuổi), ngụ huyện Ngọc Lặc. 

Theo đó, Hoài và Diện là người trực tiếp ra Nam Định mua ma túy với tổng số tiền gần 10 triệu đồng rồi về Thanh Hóa thuê phòng hát karaoke, rủ bạn bè đến để chúc mừng sinh nhật mình. 

Trong khi đó, tại phòng hát VIP 6 là Phùng Tiến Minh (23 tuổi), ngụ xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) là người đã trực tiếp gọi và mang ma túy đến để sử dụng cùng với Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi), ngụ xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương và một số bạn của Tuấn Anh đang hát trước đó tại phòng VIP 6.

Ngay sau khi nhận được thông tin về hai phòng hát trên, CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ập vào bắt quả tang nhóm nam nữ này, đồng thời tiến hành mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm