15 người chơi ma túy tại tiệc ngoài trời ở resort Vũng Tàu

Khuya 19-4, Công an phường 1, TP.Vũng Tàu kiểm tra hành chính Bình An Village Resort Vũng Tàu (đường Trần Phú, phường 1,TP. Vũng Tàu), ghi nhận 31 khách du lịch từ TP.HCM và các tỉnh lân cận đang tổ chức tiệc ngoài trời, có hút shisa, ma túy tổng hợp.

Công an kiểm tra những người tham gia tiệc ngoài trời, phát hiện ma túy

Theo thông tin ban đầu, tại bữa tiệc có 18 nam (trong đó có 8 khách du lịch người nước ngoài), 13 nữ. Công an yêu cầu các du khách ngừng buổi tiệc và mời quản lý ra làm việc. Tại hiện trường, công an thu giữ 3 hộ chiếu Australia, điện thoại của các du khách, 5 bộ dụng cụ dùng để hút Shisa, 10 viên nén màu xanh (nghi là ma túy tổng hợp).

Toàn bộ khách và tang vật sau đó được công an lập biên bản tại đưa về trụ sở để làm rõ.

Qua test nhanh, có 8 du khách nam (trong đó 7 người nước ngoài), 7 khách nữ dương tính với chất ma túy. Sau khi test các du khách nào không sử dụng ma túy thì lực lượng chức năng yêu cầu các du khách xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân sau đó cho về lại nơi lưu trú.

Dụng cụ sử dụng shisha trong tiệc ngoài trời của nhóm du khách

Công an phường 1 đề xuất 7 du khách nữ dương tính với chất ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, xử phạt hành chính với doanh nghiệp chủ quản Bình An Village Resort Vũng Tàu về việc để những du khách sử dụng chất ma túy trong khuôn viên Khu du lịch.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ các nam du khách, trong đó có khách nước ngoài để hoàn tất hồ sơ, bàn giao cho công an TP. Vũng Tàu xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm