12 người trong quán bi-a mang theo hung khí, sổ cho vay

Sáng 21-8, Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó giám đốc Công an TP Đã Nẵng đã thưởng nóng 5 triệu đồng cho tổ công tác C 2, lực lượng cảnh sát 911 của đơn vị này.

Đơn vị được thưởng đã vì có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện nhóm tụ tập chơi bida ngay trong những ngày buộc phải giãn cách vì dịch COVID-19.

Đại tá Lê Ngọc Hai (giữa) trao thưởng nóng cho lực lượng 911. Ảnh: CA

Trước đó, chiều 30-7, tổ công tác trên tuần tra khu vực quận Cẩm Lệ thì phát hiện quán bida tại số 43-45 Võ An Ninh (phường Hòa Xuân) có 12 thanh niên đang tụ tập chơi bida.

Qua kiểm tra, công an thu giữ được nhiều công cụ hỗ trợ và giấy tờ sổ sách nghi liên quan cho vay nặng lãi với số tiền khoảng hơn 2,6 tỉ đồng. Bên cạnh đó thu giữ một số công cụ hỗ trợ như súng bắn điện kèm ba viên đạn, kiếm Nhật, gậy sắt.

Lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi không chấp hành quy định giãn cách xã hội mỗi người 7,5 triệu đồng và đang điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Công an bắt quả tang nhóm tụ tập và thu giữ nhiều công vụ hỗ trợ. Ảnh: CA

Trong thời gian dịch COVID-19 diễn ra tại Đà Nẵng, lực lượng cảnh sát 911 đã tuần tra kiểm soát phát hiện, ngăn chặn, xử lý nhiều vụ việc theo tinh thần chỉ đạo của Ban Giám đốc là chống dịch nhưng không để tội phạm manh động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm