11 thanh thiếu niên đập quán trà sữa bị công an mời lên phường

Ngày 14-8, Công an phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) lấy lời khai nhóm 11 thanh thiếu niên, lập hồ sơ ban đầu vụ việc đập phá quán trà sữa trên địa bàn.

Nhóm 11 thanh thiếu niên được công an mời làm việc. Ảnh: CA

Đây là nhóm người mang theo hung khí xông vào quán trà sữa trên đường Liên Khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa B) đập phá khiến người dân gặp một phen náo loạn.

Công an xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 15 phút ngày 12-8.

Nhận được tin báo của chủ quán, Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân nhanh chóng phối hợp với Công an phường Bình Hưng Hòa B, vào cuộc điều tra truy xét.

Sau ba giờ tiếp nhận trình báo, 11 thanh thiếu niên bị công an mời về trụ sở làm việc. “Những người này có độ tuổi rất nhỏ, sinh sống chủ yếu trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B, Lê Minh Xuân…” – một nguồn tin cho biết.

Hình ảnh nhóm thanh thiếu niên đập phá quán trà sữa được camera an ninh ghi lại. Ảnh chụp từ màn hình. 

Mâu thuẫn ban đầu có thể xuất phát từ việc xô xát, va chạm giữa một nhóm thanh niên gần quán trà sữa.

“Trước đó, nhóm này được xác định va chạm, đánh nhau với một thiếu niên gần quán nước. Một số người trong nhóm nói rằng nghi ngờ đối thủ đang ở quán nên tìm tới vào tối 12-8” – một cán bộ điều tra nói.

Rà soát lời khai cùng các quan hệ của chủ quán, công an loại bỏ khả năng do nợ nần hoặc mâu thuẫn tình cảm. Cô gái đứng bán cũng nhỏ tuổi, được thuê mới đây và không hề liên quan đến nhóm thanh niên.

Trong sáng ngày 14-8, Công an quận Bình Tân tiếp tục điều tra, nhóm thanh thiếu niên cũng được kiểm tra ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm