10 năm mới sinh được con đầu lòng thì tử vong sau vụ nổ

Như đã đưa tin, vụ nổ kinh hoàng tại xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh khiến hai cháu bé tử vong, bảy người nhập viện cấp cứu.
Trong số các nạn nhân có anh Đặng Đình Tiến (32 tuổi, bị thương) và con gái là Đặng Thùy Trang (3 tuổi, tử vong).

10 năm mới sinh được con đầu lòng thì tử vong sau vụ nổ ảnh 1
Lực lượng quân đội và công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Anh Đỗ Đình Tăng (anh trai của anh Tiến) cho biết cả đại gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của cháu Trang.
“Sự việc xảy ra quá bất ngờ, không ai kịp thích ứng nên mọi người vẫn còn đang rất hoang mang. Có ai ngờ cháu nó đang ngủ ngon với cha mẹ thì ra đi tức tưởi như thế” - anh Tăng nghẹn ngào khi chia sẻ với PV.
Theo anh Tăng, vợ chồng anh Tiến cưới nhau từ năm 2005, mãi đến 10 năm sau mới hạ sinh được con gái là cháu Trang. Khó nhọc lắm mới có được con đầu lòng, vợ chồng anh Tiến dành tất cả những gì mình có cho con, hết mực yêu thương và nâng niu.
Căn nhà 2 tầng hiện gia đình đang sinh sống cũng do vợ chồng anh Tiến dành dụm, tích cóp trong nhiều năm mới xây dựng được.
Thế nhưng 4 giờ sáng 3-1, vụ nổ khủng khiếp xảy ra. Thời điểm này vợ chồng anh Tiến vẫn đang ôm bé Trang ngủ say trên giường.
Sức ép quá lớn từ vụ nổ khiến bức tường của căn nhà 2 tầng kiên cố đổ sập, đè vào gia đình anh Tiến. Hậu quả khiến cháu Trang tử vong, hai cha mẹ bị thương nặng, nhập viện cấp cứu.

10 năm mới sinh được con đầu lòng thì tử vong sau vụ nổ ảnh 2
Người thân của cháu Trang đang tập trung lo hậu sự cho cháu

Quá đau đớn với sự ra đi của đứa con gái, dù đang mang trên mình chi chít vết thương, vợ chồng anh Tiến vẫn xin ra viện để về lo hậu sự cho cháu.
Do căn nhà 2 tầng đã bị vụ nổ phá hỏng, thi thể cháu Trang được đưa về nhà ông nội cách đó không xa.
Kể từ lúc từ viện về, vợ chồng anh Tiến cứ sà vào thi thể con gái mà khóc lên khóc xuống. Gọi mãi nhưng con chẳng trả lời, anh Tiến chỉ biết gục xuống thềm nhà, gào khóc rồi ngất lịm. Người thân phải đưa hai vợ chồng anh lên nhà người cô họ để cách ly với cháu Trang.
“Xót lắm, nhưng không làm được gì. Chúng tôi chỉ còn cách tách vợ chồng nó ra (vợ chồng anh Tiến - PV) để mà bình tĩnh lại. Cháu tôi ra đi mà không hề biết trước, tức tưởi quá” - anh Tăng sụt sùi.
Cũng theo bác ruột của cháu Trang, vụ nổ xảy ra tại một căn hộ chứa phế liệu, đang được cho gia đình anh Nguyễn Văn Lợi ở nhờ. Khi xảy ra tai nạn, con trai của vợ chồng anh Lợi đã tử vong, cha mẹ nhập viện cấp cứu.
“Họa vô đơn chí, vợ chồng ở nhờ có lẽ cũng không biết vì sao lại có vụ nổ. Sau khi nổ, đầu đạn văng khắp nơi thì người dân chúng tôi mới biết là ở đó chứa nhiều đạn đến thế, chứ bình thường cũng không thấy gì. Có khả năng họ chôn dưới đất bấy lâu nay” - anh Tăng nhận định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm