1 tiếng đồng hồ, 2 người tử vong do tai nạn

Thông tin ban đầu, khuya 2-12, chị Vương Thị Thanh C. (24 tuổi, quê Đắk Lắk) điều khiển xe máy lưu thông trên hương lộ 2 hướng từ ngã tư Bốn Xã về quốc lộ 1. Khi đến trước 502 hương lộ 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) thì va chạm với xe hàng rong của một phụ nữ.
Cú va chạm khiến chị C. ngã xuống đường, đúng lúc một xe tải từ phía sau lao tới, tài xế không xử lý kịp đã cán qua khiến nạn nhân tử vong.
Cô gái trẻ mới ra trường va chạm xe đẩy và bị xe tải cán tử vong

Cô gái trẻ điều khiển xe máy được cho là va chạm với xe hàng rong và bị xe tải cán phải. Ảnh: H.TÂM

Sau tai nạn, tài xế xe tải và người phụ nữ bán hàng rong đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng công an địa phương và Công an quận Bình Tân sau đó đến xử lý, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.
Theo người nhà nạn nhân, chị C. vừa mới tốt nghiệp đại học và xin vào làm việc cho một siêu thị nước ngoài tại địa bàn quận Bình Tân.
Tiếp đó, cũng khuya cùng ngày, trên đường Đình Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM) cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và ô tô làm một người chết tại chỗ.
Cũng trong đêm, một thanh niên chạy xe máy lao thẳng vào xe tải tử vong tại chỗ ở quận 9

Tai nạn giao thông trên đường Đình Phong Phú, quận 9, TP.HCM khiến một người tử vong.  

Theo đó, anh Đoàn Minh Đ. (33 tuổi, quê Đồng Nai) chạy xe máy trên đường Đình Phong Phú hướng từ đường Đỗ Xuân Hợp về đường Lê Văn Việt.

Khi gần tới UBND phường Tăng Nhơn Phú B thì tông trực diện vào xe 16 chỗ biển số TP.HCM chạy theo hướng ngược lại. Cú tông kinh hoàng làm cho xe máy văng xa nhiều mét, anh Đ. ngã xuống đường tử vong tại chỗ.
Đến rạng sáng, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.