1 thanh niên vô cớ chửi, đánh người khác

Ngày 1-3, nguồn tin từ Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết cơ quan này vừa tạm giữ Đinh Văn Đạt (23 tuổi, từng có ba tiền sự) để điều tra, xử lý về hành vi hủy hoại tài sản.
Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 25-2, Đinh Văn Đạt ngồi uống rượu cùng một người khác tại khu tập thể Vĩnh Hồ (Đống Đa, Hà Nội).
Sau đó, Đạt lấy trong nhà người này một con dao đi vào tiệm Internet gần đó, chém vào không trung, chửi bới dọa khách trong tiệm. Sau một hồi, Đạt đi ra quán nước trước sân khu tập thể tiếp tục chửi bới và dọa nạt mọi người tại đây.
Khi thấy anh Nguyễn Đăng Tuấn và anh Nguyễn Quang Huy đang ngồi, Đạt tiến tới chửi bới và đánh anh Huy. Anh Huy và anh Tuấn không muốn dây dưa nên bỏ đi nhưng Đạt tiếp tục đạp vào chân anh Tuấn. Thấy anh Huy đang cầm điện thoại di động trên tay Đạt bảo đưa điện thoại, sau đó liền đập điện thoại di động này xuống đất, Đạt tiếp tục chửi bới và tát vào mặt anh Huy.
Lúc này, do quá tức giận nên anh Huy và anh Tuấn đã đánh Đạt, Đạt bỏ chạy, khoảng 10 phút sau Đạt quay lại. Cùng lúc, lực lượng Công an phường Ngã Tư Sở có mặt, đưa Đạt về trụ sở để làm rõ. Công an xác định chiếc điện thoại Đạt đập phá của anh Huy trị giá 3 triệu đồng.
Một cán bộ công an địa bàn cho biết thêm, Đạt là đối tượng nổi tiếng côn đồ, hỗn láo, quậy phá trong nhân dân khiến nhiều người bức xúc. Đạt ngang tàng tới mức gặp trẻ con tự nhiên cũng đánh, mặc dù những đứa trẻ không động chạm gì đến mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm