1 phụ nữ ở Đồng Nai bị người tình tống tiền bằng ảnh 'nóng'

Ngày 20-8, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Xuân Quân (32 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, Quân lên mạng xã hội Zalo quen và nói chuyện với chị H. Sau nhiều lần nói chuyện qua lại, Quân hẹn cô gái đến một nhà nghỉ ở xã Tam Phước (TP Biên Hòa) để “tâm sự”.

Lúc này Quân lén sử dụng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái của hai người. Biết người tình đã có gia đình, Quân nảy sinh ý định dùng ảnh “nóng” để đe dọa tống tiền.

Sau đó Quân nhiều lần gửi tin nhắn và hình ảnh khỏa thân cho chị H. với nội dung muốn được yên ổn thì phải đưa tiền, nếu không sẽ đưa hình ảnh này lên mạng xã hội và nơi làm việc của chồng chị H.

Sáng 29-7, Quân nhắn tin yêu cầu chị H. phải đưa 20 triệu đồng. Chị H. đồng ý đưa cho Quân 15 triệu đồng. Quân yêu cầu người tình mang tiền đến trước một cổng trường học tại xã Tam Phước rồi Quân sẽ đến lấy.

Tuy nhiên sợ bị phát hiện, Quân đã không trực tiếp đi nhận tiền mà nhờ tài xế một hãng taxi đến địa điểm trên lấy tiền giùm Quân. Do không biết trước việc Quân đe dọa chị H. lấy tiền nên tài xế taxi đi nhận tiền thì bị lực lượng Công an TP Biên Hòa mời về làm việc.

Mở rộng điều tra, công an bắt giữ Quân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.