1 phụ nữ nghi bị cướp đâm chết tại nhà

Sáng 2-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công an huyện Phú Ninh và các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của bà Huỳnh Thị Hoa (64 tuổi, trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh).

Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: TN

Theo đó, khuya 1-10, bà L. (ở sát nhà bà Hoa) đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của bà Hoa. Nhìn ra cửa sổ, bà L. thấy bà Hoa ôm ngực kêu cứu vừa chạy sang nhà mình, sau đó bà Hoa gục xuống.

Vì ở nhà một mình, khi thấy bà Hoa gục xuống bà L. không dám mở cửa. Ngay lập tức, bà L. gọi điện báo công an và hàng xóm. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện bà Hoa đã tử vong, trên người dính đầy máu.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định bà Hoa tử vong do hai nhát dao đâm trước ngực trúng tim và phổi. Cơ quan chức năng nghi ngờ nạn nhân bị đâm tại chuồng bò nhà mình, sau khi chạy sang nhà bà L. kêu cứu khoảng 15 m thì nạn nhân gục ngã.

Được biết bà Hoa không có chồng, có một cô con gái nhưng đi làm thuê ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam), bà ở nhà một mình.

Theo lời hàng xóm, gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn, trước khi chết bà Hoa có bán một con bò và mua một số vật dụng trong nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Học sinh lớp 8 bị đâm thiệt mạng
Học sinh lớp 8 bị đâm thiệt mạng
(PLO)- Ngày 22-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ TTAP (16 tuổi) ngụ thôn 4, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh để điều tra một vụ án làm một học sinh lớp 8 thiệt mạng tại chỗ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm