1 phụ nữ không rời yên xe máy, kể cả khi lên ô tô của CSGT

 Video: 1 phụ nữ không rời yên xe máy, kể cả khi lên ô tô của CSGT
 Đêm 6-12, các chiến sĩ CSGT Đội tuần tra dẫn đoàn, Công an TP.HCM phải mất gần hai tiếng đồng hồ mới đưa được phương tiện vi phạm của một phụ nữ về trụ sở để tiếp tục xử lý.

Trước đó, tổ tuần tra làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng ở đoạn gần khu Cá Sấu Hoa Cà, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức thì phát hiện một người phụ nữ hơn 30 tuổi chạy xe máy vào đường cấm.

Lực lượng CSGT dừng xe máy đi vào đường cấm để xử lý. Ảnh: TS

Tổ công tác dừng xe nhưng người này nhất quyết không chịu rời khỏi xe máy để làm việc. Người này cũng không xuất trình giấy tờ và cho biết là không mang theo.

Các chiến sĩ CSGT thông báo sẽ lập biên bản tạm giữ xe nhưng người này cự cãi, cho bết là mới đi làm về, rất mệt, chỉ muốn về nhà và định phóng xe đi nhưng bị CSGT chặn lại.

Công an phường Hiệp Bình Chánh đến hỗ trợ, yêu cầu người này chấp hành xuống xe nhưng vẫn bất thành. Người này nại lý do là đi làm về mệt, hết tiền, cần xe để ngày hôm sau đi làm sớm...

Lãnh đạo Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn yêu cầu người này chấp hành việc tạm giữ xe máy và sẽ hỗ trợ về tiền phạt nếu quá khó khăn nhưng phải chấp hành pháp luật.

Tuy nhiên, sau khoảng hai tiếng đồng hồ cả CSGT và Công an phường giải thích, thuyết phục nhưng người phụ nữ vẫn không rời khỏi yên xe máy. 

Khi lực lượng CSGT thông báo sẽ đưa xe vi phạm về trụ sở thì người phụ nữ này cũng không rời khỏi xe, tự điều khiển lên xe thùng đặc chủng của CSGT và ngồi im trên xe máy.

Người phụ nữ nhất quyết tự lái xe để đưa lên xe đặc chủng CSGT. Ảnh: TS

Khi lên được trên xe đặc chủng, người này nhất quyết không rời khỏi xe máy.. Ảnh: TS

Công an phường và CSGT phải cùng lên xe đặc chủng để tránh trường hợp bất trắc xảy ra. Ảnh: TS

Lực lượng chức năng phải cử người cùng lên xe đặc chủng để đưa người này và phương tiện về trụ sở công an phường tiếp tục xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm