1 phụ nữ bị giật túi xách, ngã xuống đường bất tỉnh ở khu K300

Ngày 16-1, Công an quận Tân Bình, TP.HCM lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường vụ cướp giật tài sản trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 21 giờ 22 ngày 15-1, một người đàn ông và một phụ nữ đứng cạnh ô tô ở đường B6 đoạn giao với A4 (phường 12, quận Tân Bình).

Người phụ nữ bị cướp giật, té xuống đường. Ảnh chụp từ clip

Người đàn ông đứng cạnh mở cửa ô tô và đang nói chuyện với người phụ nữ đứng quay lưng ra đường thì bất ngờ một nam thanh niên chạy xe máy chở theo đồng phạm áp sát.

Người ngồi sau với tay cướp giật chiếc túi xách của người nữ. Cú giật mạnh khiến nạn nhân xoay một vòng, ngã vật xuống đường.

Công an quận Tân Bình sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Ảnh: NT

Hai thanh niên cướp giật sau đó rú ga tháo chạy. Nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Theo người dân, người đàn ông và phụ nữ nói trên không phải là người địa bàn mà từ nơi khác tới. Tài sản của nạn nhân cũng không bị mất.

Công an lấy lời khai một số người dân xung quanh để làm rõ. Ảnh: NT

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Tân Bình đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để điều tra.

Theo một cán bộ điều tra, vào thời điểm cuối năm tình hình tội phạm như trộm, cướp, cướp giật có nhiều diễn biến phức tạp.

“Người dân cần đề cao cảnh giác trong thời điểm cuối năm với các loại tội phạm này. Bên cạnh việc trang bị ổ khóa, gia cố cửa ngõ thì tránh đeo, mang các tài sản có giá trị trên người một cách hớ hênh. Bởi đêm khuya, đường vắng rất dễ trở thành mục tiêu của tội phạm” – cán bộ điều tra nói.

Lãnh đạo UBND phường 12, quận Tân Bình cho biết sau vụ việc nạn nhân không trình báo công an. Lực lượng chức năng qua thông tin trên mạng nên vào cuộc điều tra, truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm