1 người Hàn Quốc vào ô tô của nguyên phó giám đốc sở

Sáng 8-9, Thượng tá Lưu Văn Ba (Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết đang phối hợp với các lực lượng khác để làm rõ động cơ của người đàn ông Hàn Quốc chui ô tô của ông Nguyễn Phúc Linh -nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng (nghỉ hưu năm ngoái).

Lực lượng chức năng và người dân tại hiện trường vụ việc.

Theo hình ảnh từ camera, khuya 7-9, người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc đi bộ qua lại nhiều lần ngay ô tô bốn chỗ của ông Linh đậu trước nhà. Lúc sau, không rõ bằng cách nào, người đàn ông này vào được bên trong xe.

Ông Linh và gia đình thức giấc vì tiếng còi báo động réo inh ỏi phát ra từ ô tô. Mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện người đàn ông Hàn Quốc đang ngồi trên ghế lái.

“Xe tôi đã lock cửa nhưng không rõ cách nào mà người này đột nhập vào trong mà xe vẫn không báo động. Khi tôi bắt quả tang thì một số dây điện dưới vô lăng bị lôi ra ngoài” - ông Linh cho hay.

Người đàn ông đi bộ đảo nhiều vòng nơi ô tô đậu.

Theo ông Linh, người đàn ông này khi phát hiện nồng nặc mùi men nhưng vẫn còn khá tỉnh táo.

Công an phường Thạch Thang đã giữ hộ chiếu và giấy tờ tùy thân của người đàn ông này và cho về nhà sau khi đưa về phường. Lực lượng chức năng hẹn ông này hôm nay đến làm việc để làm rõ động cơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm