1 Grabike bị khách đâm để cướp xe ở quận 12

Trưa 5-10, Công an quận 12, TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành dựng lại hiện trường, điều tra vụ việc một tài xế Grabike bị cướp đâm ở một con hẻm trên đường Đông Hưng Thuận 5 (quận 12, TP.HCM).

Trưa cùng ngày, công an quận 12 phối hợp với các bên tiến hành thực nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh Nguyễn Tân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, tài xế Quách Minh Thảo chạy Grabike đi xe máy Air bldade biển số Tiền Giang chở một nam thanh niên khoảng 25 tuổi vào một con hẻm trên đường Đông Hưng Thuận 5 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM).

Nam thanh niên vờ tìm đường và hướng dẫn tài xế đến địa chỉ đã thỏa thuận từ trước. Bất ngờ người này rút từ trong người ra con dao đâm vào cổ tài xế khiến nạn nhân cùng phương tiện ngã xuống đường.

Cả hai sau đó vật lộn giằng co; nghe thấy tiếng hô hoán kêu cứu, một người dân sống cạnh đó đã lao ra hỗ trợ cùng tài xế khống chế nghi can.
Theo người dân, tài xế mặc dù bị thương nặng nhưng vẫn phản kháng quyết liệt. “Người này mặc dù bị thương nặng, máu chảy nhiều vẫn đuổi theo khống chế tên cướp. Người đàn ông lao ra hỗ trợ cũng bị thương ở tay”- một người dân nói.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được công an quận 12 điều tra xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm