1 giang hồ Hải Phòng bị bắn gục trên hè phố

Ngày 14-6, Công an TP Hải Phòng cho biết đang phối hợp với Công an quận Hồng Bàng điều tra nhóm người đi ô tô nổ súng khiến một người bị thương.

Nạn nhân là TTL (50 tuổi, trú quận Lê Chân), một đàn anh trong giới giang hồ ở khu vực.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường vụ nổ súng phục vụ điều tra. Ảnh: Đ.H

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 8 giờ sáng 14-6, tại quán trà cúc trên đường Phan Bội Châu (quận Hồng Bàng) khi nhiều người đang uống nước bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ và một người ngồi tại quán gục xuống.

Người dân khu vực cho hay nạn nhân TTL đang ngồi quán trà cúc uống nước thì có một chiếc xe ô tô đi tới. Khi ngang cửa quán trà cúc, chiếc xe ô tô dừng lại, kính cửa xe được hạ xuống, từ trên xe một người chĩa súng nhắm thẳng vào TTL nổ súng.

Chiếc ô tô nhanh chóng rời khỏi khu vực. Người dân cho rằng khẩu súng bắn gục nạn nhân có khả năng là súng bắn đạn hoa cải.

Nạn nhân TTL được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp trong tình trạng bị đạn bắn trúng hàm và cổ. Sau khi sơ cứu, nạn nhân được người nhà chuyển đi Hà Nội điều trị.

Công an quận Hồng Bàng và lực lượng chức năng đã có mặt tại khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ điều tra.

Theo tìm hiểu nạn nhân TTL (L “nam”) vốn là một đàn anh giang hồ Hải Phòng có “số”. L “nam” từng nhiều lần bị các nhóm giang hồ khác truy sát, bị thương.

Gần đây, L. gây hấn với các nhóm đàn em...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm