1 công an bị thương khi khống chế kẻ đốt nhà, đâm cha vợ cũ

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 tối 23-7, nhiều người dân tại đường Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông T.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh FB

Nghi có chuyện không hay xảy ra, nhiều người vội vã chạy sang thì phát hiện căn nhà đã bị khoá trái cửa, trong nhà một người đàn ông dáng vẻ hung dữ một tay cầm dao, một tay cầm can xăng.  Bên cạnh, ông T. bị thương ở bắp tay, chảy nhiều máu, vợ ông này liên tục hô “cướp” rồi dắt ba cháu nhỏ lên tầng 3 ẩn nấp.

Trước tình hình nguy hiểm trên, một người hàng xóm đã dụ kẻ cầm dao ra gần cửa chính để gia chủ đang bị thương tìm cách chạy thoát thân. Người này lấy cán xẻng ném, tạo cơ hội cho ông T. chạy lên tầng 2, leo ra ngoài lan can rồi được người dân giúp đỡ thoát thân đưa đi bệnh viện.

Lúc này, kẻ cầm dao mở can xăng tưới khắp dưới nhà rồi châm lửa đốt, đồng thời mở van để bình gas bốc cháy. Chỉ ít phút sau, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà chìm trong lửa. Nhiều người dân xung quanh đã phải hô hoán nhau dập cầu dao tránh cháy lan sang nhà khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiếp cận cứu những người gặp nạn, khống chế kẻ phóng hỏa.

Một vị bảo vệ tổ dân phố nơi xảy ra vụ việc cho biết khi tiến hành khống chế người đàn ông đâm ông T. rồi phóng hỏa, một chiến sỹ công an của phường đã bị thương ở vùng mắt và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

Sau khi khống chế, nhiều người hàng xóm mới nhận ra người đâm ông T. chính là con rể cũ của ông này. Con gái ông T. và người đàn ông đã ly hôn nhiều năm nay.

Sau đó, người đàn ông bị áp giải về Công an quận Bắc Từ Liêm để điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm