1 bí thư Đoàn bị tố ‘có hành vi đồi bại’ với nữ phóng viên

Ngày 10-4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông NMH (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan do bị tố có hành vi đồi bại với một nữ phóng viên.

Nơi tổ chức giao lưu

Theo thông tin ban đầu, ngày 31-3 vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng tổ chức giao lưu, thi nấu ăn và các hoạt động trò chơi giữa đoàn viên thanh niên trong khối nhân kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Sau đó, ban tổ chức có tổ chức ăn uống và liên hoan văn nghệ. Đến chiều tối cùng ngày, tại nhà vệ sinh nữ của địa điểm tổ chức giao lưu, ông H. đã có hành vi đồi bại với nữ phóng viên đang công tác tại một đơn vị truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và chị này đã làm đơn tố cáo.

Ngay sau khi nữ phóng viên này gửi đơn tố cáo ông H. lên công an. Đảng ủy khối đã đình chỉ công tác đối với ông H. chờ cơ quan điều tra, điều tra xác minh làm rõ sự việc. Đảng ủy khối đã yêu cầu ông H. viết bản tường trình. Ông H. thừa nhận có hành vi không đúng mực với nữ phóng viên sau khi uống rượu, bia.

Trưa 10-4, Công an TP Đà Lạt cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ phóng viên và đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm