Thông báo tuyển sinh “Học bổng Dạy nghề Toyota” khóa 2018-2020

Chương trình “Học bổng Dạy nghề Toyota” sẽ tiếp tục tuyển sinh 25 học viên đào tạo về ngành Công nghệ ô tô trong thời gian 2 năm, hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 5-8-2018.

Học viên tham gia các lớp học lý thuyết

Theo đó, bên cạnh các nội dung đào tạo chuyên ngành tiêu chuẩn, các học viên còn được đào tạo các kiến thức và kỹ năng sửa chữa ô tô theo giáo trình của Chương trình đào tạo kỹ thuật viên Toyota (T-TEP). Chương trình còn đào tạo cho các học viên tiếng Anh, tin học và các kỹ năng xã hội nhằm trang bị những kiến thức và hành trang toàn diện để các học viên dễ dàng tiếp cận hơn với các cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Các hoạt động thực hành với các giáo cụ trực quan

Đặc biệt, khi tham gia khóa học, học viên được: hỗ trợ không hoàn lại học phí 2 năm học; hỗ trợ tài chính để chi trả sinh hoạt phí với mức lãi suất ưu đãi (đối với các học viên có nhu cầu hỗ trợ tài chính); cung cấp chỗ ở miễn phí tại ký túc xá của trường; tư vấn, hỗ trợ công việc làm thêm, nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 5-8-2018 (căn cứ theo dấu bưu điện) và gửi đến: Trường Trung học Kỹ thuật Thực hành, trực thuộc Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: 484A Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM.

Học viên chung tay vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa

Chương trình “Học bổng Dạy nghề Toyota” là chương trình hỗ trợ đào tạo dạy nghề dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT, có thành tích học tập tốt, nhưng do hoàn cảnh khó khăn, không có khả năng tự trang trải chi phí học tập, sinh hoạt phí và tìm kiếm việc làm.

Trong khóa đầu tiên (2016-2018), chương trình đã tuyển chọn ra 25 học viên đạt các tiêu chí trên. Hiện tại, những học viên này đang thực tập tại đại lý của Toyota Việt Nam để có cơ hội quan sát và ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế công việc sửa chữa ô tô. Sau khi tốt nghiệp, hy vọng các học viên sẽ sớm có cơ hội nhận được việc làm bởi nhu cầu tuyển dụng dành cho thợ sửa chữa ô tô đã được đào tạo bài bản đang tăng cao.

Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: http://tpc.hcmute.edu.vn/ArticleId/030084ab-8e52-48de-8f20-d040dfa393a2/tuyen-sinh-chuong-trinh-hoc-bong-day-nghe-toyota-dot-2-nam-hoc-2018-2019; hoặc website của TMV http://www.toyotavn.com.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm